0

CÁC NHÀ PHÊ BÌNH ĐÃ NHẤT TRÍ: LUMIX G9 LÀ MÁY ẢNH TĨNH THUỘC ĐẲNG CẤP CAO NHẤT

Người sử dụng đã phản hồi rằng sản phẩm LUMIX G9 của chúng tôi là chiếc máy được trang bị công nghệ tiên tiến nhất; họ đã dành lời khen ngợi tốc độ chụp đáng kinh ngạc, khả năng chụp ảnh 6K/8K và chụp ảnh hi-res 80 megapixels. Việc này không cần phải hoài nghi gì nữa, bởi vì chúng tôi đã mang hết những công nghệ đỉnh cao được giới thiệu trước đó ở dòng máy GH5 cải tiến lên một bậc rồi ứng dụng lên G9.

Gờ Chín này chính là một chiếc máy cứng chắc, gọn nhẹ, giá cả vừa phải, lại được trang bị “tận răng” với những tính năng mà mọi nhiếp ảnh gia hoang dã, phong cảnh, và thiên nhiên yêu cầu: tốc độ xử lý “nhanh như điện”, chất lượng hình ảnh mãn nhãn, độ chính xác và tính cơ động cao. Ngay cả những nhà phê bình khó tính nhất cũng phải chấp nhận rằng Gờ Chín là dòng máy ảnh tĩnh đỉnh cao.


Photo Review – Editor’s Choice Award


Chúng tôi cho rằng G9 là dòng máy tốt nhất mà Panasonic giới thiệu cho toàn thế giới tính tới thời điểm hiện tại; đây sẽ “người yêu dấu” cho mọi nhiếp ảnh gia đam mê chụp ảnh tĩnh và đôi khi cũng muốn quay phim chất lượng cao. Các nhiếp ảnh gia mong muốn cảm giác đầm tay như những chiếc DSLR cũng phải trầm trồ trước thiết kế và sự phân bố các tùy chỉnh rất thông minh trên LUMIX G9.


Australian Photography


Đặc tính nổi trội nhất mà G9 mang lại chính là tốc độ của nó: 20 ảnh / giây (với tracking AF-S) và 60 ảnh / giây (với Fixed AF-C) và ống ngắm điện tử EVF không có độ trễ. G9 là một chiếc máy rất “kín tiếng”; chụp ảnh cũng như quay phim đều không hề phát ra tiếng động (trừ khi bạn bật tiếng chụp ảnh giả lập vì quá nhớ nhung).


Techradar – 4.5/5 Stars

Chất lượng hình ảnh xuất sắc, chụp ảnh liên tục 60fps, thiết kế thông minh và hàng tá tính năng xịn, mọi thứ được Panasonic gộp lại và cho ra đời một LUMIX G9 hoàn thiện nhất từ trước đến nay.


Ted’s Cameras


Panasonic đã đem lại một thứ gọi là “tốc độ.” Gờ Chín đơn giản là lất nét nhanh và chụp nhanh, cái gì cũng nhanh. Đây chắc hẳn là “niềm vui mới” cho các nhiếp ảnh gia thể thao và hoang dã, và cả các nhiếp ảnh gia đã phát chán các dòng máy “cụ rùa hồ Gươm.”


DP Review


LUMIX G9 xứng đáng chiếm giữ vị trí thượng thặng trong gia đình Panasonic (đấy là chưa kể đến khả năng quay phim đỉnh cao của nó nhé).


Seven West Travel Club

Chiếc máy ảnh G9 sẽ là sự lựa chọn của các nhiếp ảnh gia đam mê chu du khắp nơi và chụp ảnh hoang dã. Xét từ A đến Z thì chiếc máy này không có khuyết điểm nào cả. Panasonic đã làm nó quá tốt, quá tỉ mỉ rồi.


Trusted Reviews – 4.5/5 Stars

LUMIX G9, xét đến mọi khía cạnh, chính là chiếc máy ảnh tĩnh hoàn hảo nhất từ khi Panasonic bắt đầu làm máy ảnh. Nó vượt xa mọi sự mong đợi, tiếp sau đó là vượt xa mọi thử thách được đưa ra.


Good Gear Guide – 4/5 Stars


Mang lại một bộ giáp full-option chống chọi thời tiết khắc nghiệt (chống đóng băng), chống nước, chống bụi đã được GH5 mặc qua, G9 còn làm ngọt ngào thêm ly sâm bổ lượng với khả năng lấy nét siêu việt lên đến 0.04 giây và khả năng chụp liên tục tốt nhất trong giới nhiếp ảnh.


Dịch từ https://blogs.panasonic.com.au/consumer/reviewers-say-our-g9-is-the-best-equipped-mirrorless-camera/

Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi bình luận đầu tiên của bạn.
Viết bình luận