0

Cafe tản mạn chuyện làm nghề của cô nàng NAG Tạ Thu Hiền

Ít ai biết rằng, vốn dĩ một cô nàng sinh viên tốt nghiệp ngành thiết kế thời trang, nhưng sau đó Tạ Thu Hiền lại bén duyên với nghề nhiếp ảnh và trở thành một gương mặt quen thuộc với giới chụp Food và chụp sản phẩm.

Cơ duyên đưa Hiền đến với nghề là trong một dịp đặc biệt được anh trai tặng cho một chiếc máy chụp ảnh, lúc ấy Hiền rất tò mò về cách chụp, về các chức năng trên máy ảnh, nên cứ chăm chỉ vác máy qua shop mỹ phẩm của chị gái và đem sản phẩm ra nắng cặm cụi chụp tới lui cho đến khi vừa ý mới thôi. Mẹ Hiền thấy con gái thích chụp ảnh nên đã đầu tư cho Hiền học lớp nhiếp ảnh chuyên nghiệp. Từ đó, Hiền bén duyên với nghề và trở thành một nữ NAG trẻ và đầy đam mê ở mảng chụp sản phẩm. Dưới góc máy của Hiền, những vật phẩm vô tri lại trở nên có hồn, bay bổng và thu hút ánh nhìn ngay lần đầu tiên. Mỗi sản phẩm Hiền mang đến với người xem một nét đặc trưng riêng của nhãn hàng và cả nét nghệ thuật cá nhân. Hiền chia sẽ “Để làm và trụ được với nghề thì phải thật sự yêu nghề, đam mê đầy nhiệt huyết, như để chụp FOOD đẹp thì phải thật sự yêu những món ăn, thích thú và tìm tòi.” Ở Tạ Thu Hiền, chúng ta không chỉ nhìn thấy sự nghiêm túc và trách nhiệm cao khi làm nghề, mà còn là những khát khao, hoài bão muốn khai phá tiềm năng của bản thân.

Trong tháng 3 này, #LPStore sẽ đồng hành cùng NAG TẠ THU HIỀN đem lại cho các bạn yêu nhiếp ảnh những hoạt động vô cùng hấp dẫn. Bí mật sẽ sớm được bật mí nè!

#LocPhatCo #SonyVietnam #FoodPhotography #CommercialPhotography

#Workshop #ComingSoon