0

Offline Cộng đồng M43 Vietnam và Workshop "Nàng Thơ Trong Đêm"

💖 Sự kiện Offline cộng đồng M43 Vietnam và Workshop thực tế "Nàng Thơ Trong Đêm" đã hoàn thành ngoài mong đợi với sự hưởng ứng của rất nhiều anh em yêu thích nhiếp ảnh Mirrorless

💖 Mong rằng kể từ sự kiện hôm qua, nhiều tác phẩm chụp Portrait và Lowlight của M43 sẽ xuất hiện ngày càng nhiều hơn và lan toả trong cộng đồng anh em sử dụng máy ảnh Mirrorless.

💖 Xin chân thành cảm ơn #PanasonicVietnam đã tài trợ cho sự kiện lần này, #NamLongAV, nhà phân phối các thiết bị máy ảnh Panasonic đã cùng phối hợp với #LPCameraStore triển khai các dự án phục vụ cộng đồng M43 tại Việt Nam.

💖 Xin chân thành cảm ơn anh Đàm Gia Bảo, anh Nguyen Nhat Thanh, anh Trần Tuấn đã luôn đồng hành cùng #LPCameraStore trong suốt thời gian vừa qua.

💖 Xin chân thành cảm ơn tất cả anh em thành viên thuộc group "Cộng đồng Olympus - Panasonic Vietnam" đã dành thời gian cùng tham gia chương trình.

Cùng nhau, mong rằng Cộng đồng M43 Vietnam sẽ ngày phát triển và nhận được nhiều hơn sự hưởng ứng của cộng đồng trong thời gian tới.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

(LP Camera Store)