0

Ra Mắt Sony Burano – Quay 8K, Ngàm PL Và Nhỏ Gọn Hơn

Mới đây, Sony đã cho ra mắt máy quay Sony Burano cung cấp khả năng quay video 8K. Đây sẽ là sự bổ sung mới nhất cho dòng máy ảnh CineAlta của công ty. Sony Burano được thiết kế phù hợp với những người sáng tạo nội dung video đơn lẻ. Máy sở hữu cảm biến full-frame 8,6K giống trên máy quay Sony Venice 2.

Giới thiệu Sony Burano

Ra mắt Sony Burano – Thông tin mới nhất 

Máy quay Sony Burano cũng sẽ là chiếc máy quay đầu tiên trên thế giới sử dụng ngàm ống kính PL. Ngoài ra, máy quay cũng vẫn tương thích với các ống kính ngàm E của Sony hay của các bên thứ ba. Burano sẽ cung cấp tính năng Lấy nét tự động kết hợp nhanh và Lấy nét tự động nhận dạng đối tượng khi sử dụng ống kính ngàm E.

Burano cũng sử dụng cảm biến full-frame 8,6K và có dải ISO kép là 80 và 3200. Bên cạnh đó chiếc máy quay mới nhất của Sony cũng sở hữu khả năng chống rung ấn tượng hứa hẹn lên tới 16stop. Burano cũng được Sony trang bị màu sắc tương tự giống trên dòng máy quay Venice nổi tiếng của hãng.

Ra mắt Sony Burano

Burano cũng sử dụng cảm biến full-frame 8,6K

Burano cũng được Sony trang bị bộ lọc ND biến thiên điện từ từ 0,6 đến 2,1. Bộ lọc này được đánh giá là mỏng hơn nhiều so với các bộ lọc ND trước đây trên các dòng máy quay của Sony. Một tính năng thú vị trên Burano đó là khả năng ghi bộ nhớ đệm. Cụ thể thì chiếc máy quay mới này sẽ cho phép các nhà làm phim ghi lại một số cảnh nhất định có thể sử đổi trước khi nhấn nút quay, điều này sẽ rất phù hợp với các cảnh hành động. Khả năng này cho phép máy có thể ghi tối đa 11 giây với cảnh quay 8,6K hoặc 73 giây với cảnh quay 4K. Bên cạnh đó thì Burano cũng có thể quay video với chất lượng 8K/30p, 6K/60p hoặc 4K/120p.

Thước phim được quay bởi máy quay Sony Burano

Một số hình ảnh của máy quay Sony Burano:

Sony BuranoSony BuranoSony Burano

Mức giá và ngày lên kệ

Người dùng sẽ có thể đặt hàng Sony Burano kể từ ngày 13 tháng 9 với mức giá 25.000$ khoảng 604 triệu đồng. Chiếc máy quay chuyên nghiệp này dự kiến sẽ được xuất xưởng và giao đến tay người dùng vào năm 2024. Các bạn có thể tham khảo thông số chi tiết của chiếc máy này tại website của Sony.

Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi bình luận đầu tiên của bạn.
Viết bình luận