0

Buổi phỏng vấn Mr. Toshihisa Lida - Chủ tịch và Giám đốc Fujifilm Châu Âu.

#LPNews - Mr. Toshihisa Lida vừa mới nhậm chức Chủ tịch và Giám đốc điều hành Fujifilm khu vực Châu Âu. Ông ấy cũng chính là người đã từng chia sẽ Fujifilm sẽ không bao giờ hướng đến máy ảnh Fullframe.

Ông ấy đã có một buổi chia sẻ nhỏ với các điểm chính sau đây:

🔥 SỰ ẢNH HƯỞNG CỦA COVID19

- Châu Âu đã từng có hơn 8.000 đơn vị nhiếp ảnh chuyên nghiệp trước khi đại dịch Covid 19 xảy ra.

- Đại dịch đã khiến cho nhu cầu máy ảnh của cả thế giới sụt giảm khoảng 40% từ tháng 4/2020 theo báo cáo của CIPA. Tuy nhiên, với việc tung ra 2 sản phẩm mới là XT4 và X100V, Fujifilm tạo ra được mức doanh số tương đối khả quan.

- Fujifilm cũng đã rất nỗ lực để cung cấp các công nghệ hình ảnh y tế cho những người ở tuyến đầu, cũng như cố gắng hiện thực hóa việc sản xuất các liệu pháp và vắc-xin COVID-19 trên quy mô lớn với các công ty dược phẩm đối tác của mình.

🔥 THÁCH THỨC LỚN NHẤT TRONG TƯƠNG LẠI CỦA FUJIFILM CHÍNH LÀ XỬ TRÍ RA SAO VỚI SỰ TRỖI DẬY LỚN MẠNH CỦA ĐIỆN THOẠI THÔNG MINH.

- Fujifilm hiện vẫn đang tiếp tục đầu tư mạnh vào bộ phận nghiên cứu & phát triển (R&D).

- Chúng tôi luôn quan tâm đến việc tìm ra được những nhu cầu của các khách hàng vẫn chưa được khai thác. Khách hàng quan tâm nhất đến chất lượng của ảnh và phim chứ không phải là cảm biến, Truyền thống của Fujifilm không muốn đi theo bất kì nhà sản xuất máy ảnh nào khác.

- Khách hàng luôn mong muốn nhiều hơn nữa các sản phẩm mới với những công nghệ hoàn toàn mới. Cái họ mong muốn là chất lượng của dịch vụ và kinh nghiệm của nhà bán hàng.

🔥 FUJIFILM CÓ HƯỚNG ĐẾN THỊ TRƯỜNG MÁY ẢNH FULLFRAME

- Trong hai năm trở lại đây thị trường các nhà sản xuất máy ảnh đều đang cùng hướng đến dòng máy ảnh cảm biến Fullframe. Tuy nhiên đối với Fujifilm thì cảm biến APSC luôn là một hệ thống cân bằng tốt nhất giữa chất lượng và tính cơ động thuận lợi vì khách hàng luôn cần những hệ thống nhỏ gọn, ống kính nhẹ tương đương với body.

- Nếu khách hàng cần một chất lượng hình ảnh cao nhất, chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp hệ máy ảnh GFX với cảm biến Medium Format.

🔥 FUJIFILM XS10

- Sản phẩm XS10 đã được ra đời bắt nguồn từ nhu cầu của các khách hàng hiện đang sử dụng máy ảnh DSLR nhưng muốn một chất lượng quay Video tốt hơn, cùng nhiều tính năng như hệ thống chống rung sensor IBIS và khả năng quay phim 4K30p thời lượng lâu hơn nữa.

- Với trọng lượng chỉ 465gr thì XS10 xứng đáng là một sản phẩm phù hợp dành cho các khách hàng DSLR mong muốn chuyển sang Mirrorless cùng công nghệ nhưng trọng lượng nhỏ hơn và dễ mang vác hơn.

🔥 FUJIFILM LIỆU CÓ HỢP TÁC CÙNG HAI NHÀ SẢN XUẤT ỐNG KÍNH LÀ SIGMA VÀ TAMRON?

Hiện tại, tôi vẫn chưa thể nói nhiều hơn về sự hợp tác giữa Fujifilm với các đối tác sản xuất ống kính thứ 3, tuy nhiên, chúng tôi vẫn luôn ghi nhận về những mong muốn từ phía khách hàng.

(Lược dịch bởi #LPCameraStore - Thế giới kỹ thuật số chính hãng)
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi bình luận đầu tiên của bạn.
Viết bình luận