0

Chiếc máy ảnh này đẹp đến mức có thể trở thành một phụ kiện thời trang

Chiếc máy ảnh này đẹp đến mức có thể trở thành một phụ kiện thời trang

Tác giả: Hidayah Idris

Đối với một cô gái thời trang, mọi thứ đều có thể là một phụ kiện thời trang, cho dù đó là bình nước, máy ảnh hay điện thoại di động. Nếu nó trông tuyệt vời để lên hình Instagram, tuyệt vời. Càng tốt hơn nữa nếu nó có thể chụp ảnh cho Instagram.

Đúng, máy ảnh trên điện thoại rất tiện lợi, nhưng đôi khi bạn muốn có chất lượng ảnh sắc nét mà máy ảnh bán chuyên nghiệp mang lại. Hoặc một máy ảnh quay phim nhỏ gọn để làm vlog mà không ăn vào bộ nhớ điện thoại của bạn. Nếu chiếc máy ảnh đó xinh đẹp và xuất hiện trong những màu sắc yêu thích của giới trẻ như màu xanh bạc hà, và nâng cấp như một phụ kiện thời trang? Tất cả những cái thêm đó chúng ta đều cần.


Vâng, tin tốt đây: Fujifilm X-A7 mới là một máy ảnh không gương lật dành cho người mới bắt đầu cho phép bạn quay video với chất lượng có thể cạnh tranh với các vlogger hàng đầu.


Điều hay ho hơn nữa? Các ống kính còn có thể thay thế nhau!



Bây giờ, bạn không phải tập trung trí óc để biết cách chụp macro chiếc xe đẩy trà mà bạn đang thưởng thức tại một nhà hàng hoặc góc chụp rộng Tháp Eiffel trong chuyến du lịch của bạn. Ồ, chúng tôi đã đề cập đến việc bạn có thể lật màn hình để có thể nhìn mình trên máy ảnh thay vì chỉ chụp lại và mon đợi điều tốt nhất?


Máy ảnh cũng có sẵn với các màu sắc ưa thích của giới trẻ, Xanh bạc hà (Mint), cũng như ba màu sắc khác: Nâu Camel, Bạc (Silver) và Bạc Sẫm màu (Dark Silver).


Chưa thuyết phục được bạn tại sao bạn nên mua nó? Dưới đây là những lý do khác để bạn phải chạm vào nó.


Nó có màn hình cảm ứng đa chức năng

Đến bây giờ, chúng ta đều đã quen sử dụng các thiết bị màn hình cảm ứng và một số người thậm chí có thể phàn nàn khi máy tính và TV của mình không có chức năng đó. Bạn chắc chắn sẽ không phàn nàn về điều đó với chiếc máy ảnh này, vì nó có chức năng màn hình cảm ứng, cho phép bạn dễ dàng kiểm soát độ sâu, tiêu cự và các tính năng khác của máy ảnh để có bức ảnh hoàn hảo.

 

Bạn có thể truyền ảnh ngay lập tức

Một trong những điều khiến X-A7 khác với các máy ảnh khác là khả năng truyền hình ảnh từ máy ảnh sang điện thoại ngay lập tức. Vâng, chúng tôi hiểu rằng bạn vẫn phải sử dụng điện thoại để tải ảnh lên phương tiện truyền thông xã hội, đó là lý do tại sao họ giúp bạn làm điều đó dễ dàng. Tất cả những gì bạn phải làm là cắm dây cáp từ máy ảnh vào thiết bị iOS hoặc Android và bắt đầu tải ảnh xuống điện thoại. Không đem theo dây cáp? Bạn có thể tải ứng dụng Camera Remote và chuyển chúng qua WiFi.

 

Bạn có các bộ lọc trên máy ảnh

OK, chúng tôi không nói về các bộ lọc cho thấy bạn đang phun ra cầu vồng, nhưng các giả lập phim cho phép bạn kiểm soát màu sắc hoặc thậm chí quay trong thang độ xám. Và kể từ khi giới trẻ trở nên “cuồng” máy ảnh phim, thực tế thú vị là: các biểu tượng điều khiển đều có hình dạng giống như cuộn phim.

Có thể sạc bằng sạc dự phòng

Máy ảnh hết pin giữa chừng vlog? Mặc dù trước đây bạn có thể phải chạy đến ổ cắm điện gần nhất để sạc pin, nhưng giờ bạn có thể dễ dàng sạc X-A7 bằng sạc dự phòng! Tất nhiên, bạn vẫn có thể sạc nó theo cách truyền thống tại một chỗ sạc, nhưng này, không ai có thời gian để tìm kiếm ổ cắm điện khi họ đang bận rộn tạo ra những nội dung thú vị!


Nó gọn nhẹ

Máy ảnh cho phép bạn quay video 4K, tốc độ cao để ghi lại những hình ảnh và cảnh quay tuyệt đẹp mà không cần phải xoay quanh một máy ảnh chuyên nghiệp nặng nề. Với thân máy có trọng lượng chỉ 320g, bạn có thể mang theo bên mình trong những chuyến đi mà không phải lo lắng về trọng lượng tăng thêm, cho dù trong hành lý hay trên vai.


Về cơ bản, nó là một sự mở rộng của điện thoại thông minh

Nếu bạn thích bức ảnh của bạn không chỉ được đóng dấu thời gian mà còn được gắn thẻ địa lý, bạn có thể sử dụng tọa độ GPS của điện thoại để đảm bảo hình ảnh của bạn trên điện thoại cũng được gắn thẻ vị trí. Vì vậy, nếu bạn có 50 bức ảnh pháo hoa trong điện thoại hoặc máy ảnh của mình, bạn sẽ không còn phải tự hỏi chúng được chụp ở đâu tại Singapore.


Bạn có thể chụp hình bằng điện thoại thông minh


Bạn có thể sử dụng điện thoại của mình để hoạt động như một cái điều khiển từ xa để kích hoạt màn trập của X-A7! Điều này thật tuyệt nếu bạn có máy ảnh trên chân máy và cần kích hoạt màn trập từ xa hoặc nếu bạn cần giảm rung khi chụp trong điều kiện ánh sáng yếu (vì chân máy được xác nhận chụp ổn định hơn so với tay bạn).

(Dịch từ Cleo.com.sg)

* Thông tin chi tiết về sản phẩm: Click here

Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi bình luận đầu tiên của bạn.
Viết bình luận