0

CÔNG BỐ OLYMPUS OM-D E-M1 MARK III

Cùng với sự xuất hiện của bộ vi xử lý TruePic IX, cảm biến Live MOS 20.4MP, bộ chống rung 5 trục được cải tiến thì Olympus còn giới thêm một số ống kính trong bộ sưu tập của mình.


Tính năng chụp Hi-Res 50MP cầm tay vẫn được giữ lại và cải tiến; thêm vào đó là tính năng chụp Ultra Hi-Res 80MP khi gắn máy trên tripod.


Khi được ghép cặp với các ống kính có chống rung và bật tính năng Sync IS thì OM-D E-M1 Mark III có thể hỗ trợ chống rung lên đến 7.5 stops ánh sáng. Nếu tính năng Sync IS không được bật thì hệ thống IBIS trên thân máy vẫn đủ khả năng chống rung 7 stops ánh sáng, một thông số khá ấn tượng.


Đây là mẫu máy đầu tiên được Olympus trang bị hệ thống lấy nét theo pha 121 điểm với độ phủ gần 80% cảm biến. Với thuật toán được cải tiến lại thì giờ đây OM-D E-M1 Mark III có thể bắt nét các vật thể chuyển động nhanh rất chính xác và hỗ trợ tốt các ống kính có đường kính phi lớn.


Với chế độ AF/AE Lock thì chiếc máy này có thể chụp liên tục 18fps. Tính năng bắt nét khuôn mặt và bắt nét vào tròng mắt cũng được cải thiện đáng kể.


Một tính năng hoàn toàn mới được thêm vào dòng máy OM-D E-M1 thế hệ thứ 3 này chính là Starry Sky AF, hỗ trợ tuyệt đối cho nhiếp ảnh thiên văn. Với tính năng này, người dùng không cần phải lấy nét tay nữa mà có thể tin tưởng hoàn toàn vào thuật toán của máy để bắt nét các ngôi sao trên bầu trời.


Với công nghệ rung cảm biến SSWF và lớp tráng phủ cảm biến mới ra mắt trên dòng E-M1x thì giờ đây Olympus có thể tự tin nói không với bụi cảm biến.


OM-D E-M1 Mark III cũng vượt qua bài kiểm tra sức chịu đựng với trên 400,000 lần trập máy trước khi “chết”.


Lần này thì Olympus cũng chú ý hơn đến giới quay phim khi ưu ái dành riêng cho họ một chế độ chống rung khi quay phim. Ngoài ra thì hãng cũng trang bị OM-Log400 chống thất thoát chi tiết khi quay phim ở vùng tương phản cao.


Thân máy được gia cố hoàn toàn bằng hợp kim magiê-nhôm chống chịu thời tiết khắc nghiệt, nước văng và bụi bẩn.


Dòng máy OM-D E-M1 Mark III sẽ có kích thước 134.1 x 90.9 x 68.9 mm với trọng lượng là 504g.


Dịch từ https://www.dailycameranews.com/2020/01/full-olympus-e-m1-mark-iii-press-text

Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi bình luận đầu tiên của bạn.
Viết bình luận