0

Mẫu smartphone cao cấp đầu tiên của Xiaomi được tinh chỉnh bởi Leica sẽ ra mắt vào tháng 7

Theo thông báo mới nhất về sự hợp tác của Xiaomi và Leica thì mẫu smartphone cao cấp đầu tiên của hãng được tinh chỉnh bởi Leica sẽ ra mắt vào tháng 7.

Như vậy tính đến thời điểm hiện tại chúng ta đã có những cặp đôi tương tự như sau:

💓 VIVO và ZEISS

💓 OPPO và HASSELBLAD

💓 HUAWEI và LEICA (Được cho rằng đã kết thúc kể từ sản phẩm cuối là P50 Pro)

💓 SAMSUNG và OLYMPUS (Tin đồn này rò rỉ từ 2021 nhưng rất ít khả năng xảy ra vì các sản phẩm trong tương lai của OM System cũng chưa chắc chắn có thể tiếp tục đc sử dụng brand Olympus)

HUAWEI đã từng rất thành công khi lựa chọn việc lấy chất lượng quang học của Camera làm tiêu chí hàng đầu để cạnh tranh với các thương hiệu điện thoại quốc tế lâu đời khác.

Bằng việc hợp tác với Leica, chiến lược này đã ngày càng mang lại hiệu quả rất cao giúp Huawei gia tăng doanh số bán rất nhanh và chiếm được thị phần lớn trong thị trường ngành Smartphone mãi cho tới khi bị US tiến hành lệnh cấm.

Theo cả nhà, sự kết đôi nào kế tiếp sẽ xảy ra trong tương lai. Và liệu rằng ngoài việc hợp táp nhằm nâng cao giá trị cho sản phẩm, các nhà sản xuất Smartphone sẽ còn đưa ra 1 công nghệ chụp ảnh nào "kinh dị" hơn nữa?

Hãy cùng follow #LPStore để nhận được các thông tin mới nhất về ngành ảnh toàn cầu cả nhà nhé 😉

#LPStore #LocPhatCo #LPNews

------

💖 Cộng Đồng Nhiếp Ảnh Mirrorless Vietnam là sân chơi dành cho các thành viên yêu thích nhiếp ảnh và quan tâm tới các sản phẩm máy ảnh và ống kính sử dụng công nghệ Mirrorless hiện nay.

URL: https://www.fb.com/groups/clbmirrorless/

Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi bình luận đầu tiên của bạn.
Viết bình luận