0

OLYMPUS CHUẨN BỊ RA MẮT DÒNG MÁY OLYMPUS E-PL10

Theo như lời xác nhận của Chủ tịch Yasuo Takeuchi thì Olympus sẽ cho ra mắt dòng máy E-PL10 vào tháng 11 năm nay. Đây sẽ là mẫu máy sở hữu thiết kế đơn giản nhưng tinh vi kèm theo vô số các chức năng chụp ảnh thượng hạng. E-PL10 tất nhiên sẽ có cơ chế chống rung trứ danh và WiFi, và lần này thì Olympus còn trang bị thêm kết nối Bluetooth để cho người chụp có những trải nghiệm “chụp và chia sẻ” tốt nhất.


CÁC TÍNH NẮNG NỔI BẬT NHẤT CỦA E-PL10


  1. BỘ VI XỬ LÝ

Mẫu máy mới nhất trong hệ PEN sẽ được trang bị bộ vi xử lý TruePic thế hệ 8 cùng với công nghệ chống rung IBIS cho ra hình ảnh sắc nét ngay cả với tốc độ màn trập cực chậm trong điều kiện thiếu sáng.


  1. MÀN HÌNH LẬT XUỐNG 180˚

Tương tự như các dòng PEN gần đây thì E-PL10 cũng có chế độ “selfie” khi màn hình được lật xuống một góc 180˚. Ngoài ra thì e-Portrait cũng là một tính năng rất hữu ích cho các bạn nữ vì nó sẽ làm tôn lên màu da một cách thật rạng rỡ. Olympus vẫn không thay đổi khả năng “lấy nét và chụp một chạm” như mọi dòng máy khác của hãng.


  1. KẾT NỐI DỄ DÀNG

Ngoài bộ đôi WiFi và Olympus Image Share thì giờ đây người dùng còn có thể sử dụng thêm kết nối Bluetooth cho những trải nghiệm thú vị hơn. Olympus sẽ cập nhật thêm về tính năng kết nối Bluetooth trong thời gian ngắn nhất.


  1. ART FILTER

Với 16 Art Filter thì các bạn có thể thỏa thích khám phá các màu sắc theo cách riêng của mình. Đặc biệt nhất là khả năng Fine Tune được hãng áp dụng cho chúng ta khả năng điều chỉnh mức ảnh hưởng của các Art Filter lên ảnh.


  1. CHẾ ĐỘ AP (ADVANCED PHOTO)

Advanced Photo là tính năng giúp chúng ta chụp những bức ảnh đòi hỏi kỹ năng thượng thừa một cách đơn giản nhất.


  1. HỆ THỐNG ỐNG KÍNH ĐA DẠNG

Với hệ thống ống kính M.Zuiko phong phú thì người dùng có thể lựa chọn được một combo đồng hành ưng ý nhất để mang theo bên mình. E-PL10 được dự kiến là sẽ bán kèm với kit lens 14-42mm EZ.


  1. CÁC TÍNH NĂNG KHÁC
  • Hỗ trợ quay 4K video
  • Chụp liên tiếp 8.6 khung ảnh / giây
  • Chế độ SCENE cung cấp các thông số cố định cho các trường hợp chụp
  • Chế độ AUTO tiện dụng với các thuật toán tiên đoán được thiết lập sẵn trong máy


  1. PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG (BÁN LẺ)
  • Half-case da Olympus CS-45B
  • Dây đeo da Olympus CSS-S109LL II
  • Lens cap Olympus LC-60.5GL
  • Các phụ kiện này được bán ra với các màu sắc trùng khớp hoàn toàn với màu của máy.


Dịch từ: https://www.photographyblog.com/reviews/olympus_pen_e_pl10_review

Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi bình luận đầu tiên của bạn.
Viết bình luận