0

RICOH GR III: “Chiếc máy ảnh đường phố tuyệt đỉnh”

Ricoh GR II đã có một bản nâng cấp mới. Máy ảnh Ricoh GR III mới có ống kính mới, cảm biến hình ảnh và bộ xử lý hình ảnh mới có vẻ như sẽ cải thiện toàn bộ cấu trúc của máy ảnh.

RICOH GR III: “Chiếc máy ảnh đường phố tuyệt đỉnh”

Ricoh tuyên bố GR III “có ống kính, cảm biến hình ảnh và bộ xử lý hình ảnh được thiết kế mới mẻ nhằm nâng cấp hơn nữa chất lượng hình ảnh, nâng cao chức năng và cải thiện khả năng sử dụng.”

Máy ảnh có ống kính 18,3mm F2.8, bao gồm sáu thành phần quang học trong bốn nhóm. Ống kính cho góc ngắm tương đương 28mm. Bên trong, GR III được trang bị cảm biến hình ảnh CMOS kích thước APS-C 24.24 megapixel. GR III có khả năng quay video 4K tốt.

“Ricoh GR III là máy ảnh đường phố tuyệt đỉnh”, theo lời William Hereford, một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp tại Brooklyn, người đã liên tục chụp ảnh bằng các đời máy GR trong nhiều năm. “Chất lượng hình ảnh và dễ sử dụng đều tuyệt vời như nhau. Tôi thực sự không thể rời khỏi nhà mà không có chiếc máy ảnh này. GR III vừa vặn hoàn hảo cả trong tay và túi xách của tôi, vì vậy nó luôn có sẵn để ghi lại khoảnh khắc.”

Chụp ảnh

Thời gian khởi động ngắn của máy ảnh có nghĩa là nó chỉ cần khoảng 0,8 giây để chụp một bức ảnh. Ngoài ra, màn hình cảm ứng LCD có thể sẽ giúp cho toàn bộ quá trình nhanh hơn.

Ricoh cũng tuyên bố chiếc máy ảnh này có thể tạo ra “các hình ảnh rõ nét nhất, sắc nét nhất trong lịch sử dòng GR trong khi giảm méo ảnh và quang sai màu. Thêm vào đó, nó có khả năng chụp macro với khoảng cách lấy nét tối thiểu là 6 centimet.

Các điểm nổi bật khác

Cuối cùng, máy ảnh sử dụng lấy nét tự động kép với tính năng giảm rung tích hợp và hoàn thiện hình ảnh trong máy ảnh, cũng như kết nối USB Type-C, Bluetooth và LAN không dây.

https://www.videomaker.com/news/ricoh-gr-iii-promises-the-clearest-sharpest-images-in-gr-series-history/

Tác giả: Sean Berry 

Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi bình luận đầu tiên của bạn.
Viết bình luận