0

Sony Ra Mắt Hai Máy Ảnh Mới Là Sony A7R IIIa Và Sony A7R IVa

Theo một vài nguồn tin cho biết Sony đã âm thầm cho ra các phiên bản mới của máy ảnh a7R III và a7R IV và có một số thay đổi nhỏ về thiết kế và phần cứng ở trên hai máy ảnh mới này. Hai máy ảnh được Sony cho ra mắt là máy ảnh Sony A7R IIIaSony A7R IVa, cả hai máy ảnh này đều có một chữ “a” được thêm vào tên sản phẩm để phân biệt chúng với máy ảnh gốc trước đó.

Theo thông tin từ Sony Alpha Rumors, Sony đã lặng lẽ tung ra thị trường hai phiên bản mới của máy ảnh Sony A7R IIISony A7R IV là Sony A7R IIIa và Sony A7R IVa. Tuy nhiên, đây không phải là những mẫu máy ảnh mới được Sony cho ra mắt để thay thế những máy ảnh cũ mà nó chỉ là các phiên bản cải tiến hơn một chút so với các mẫu cũ. 

Trong phiên bản mới, số megapixel của cả hai máy ảnh đều không thay đổi, vì vậy A7R IIIa vẫn giữ nguyên cảm biến hình ảnh 42.4MP như mẫu cơ bản và A7R IVa là 61MP. Cả hai máy ảnh mới này đều không có sự thay đổi rõ ràng nào về hiệu suất ISO, tốc độ chụp liên tục, tùy chọn quay video hoặc bất kì tính năng nào khác. Các thông số kĩ thuật được nâng cấp trên hai máy ảnh dường như liên quan đến cấu tạo vật lý của hai camera.

Theo Sony Alpha Rumors, các thông số kỹ thuật xuất hiện trên hai camera này bao gồm: 

  • Độ phân giải màn hình LCD đã tăng từ 1.44 triệu điểm lên 2.359.296 điểm
  • Logo Sony dưới màn hình LCD đã bị xóa
  • Cả hai máy ảnh hiện hỗ trợ USB 3.2
  • Thay đổi nhỏ trong thời lượng pin.

Việc tăng độ phân giải của màn hình LCD đã làm giảm hiệu suất pin. Sony A7R IIIa cung cấp cho người dùng 640 bức ảnh so với 650 bức ảnh trên A7R III, trong khi Sony A7R IVa đạt được 660 bức ảnh ít hơn một chút so với 670 bức ảnh trên A7R IV. Hiện tại, vẫn chưa có thông tin nào về việc hai chiếc máy ảnh này đang có sẵn trên thị trường và chưa có mức giá dự kiến cho Sony A7R IIIa và Sony A7R IVa. Hãy cùng LPStore chờ đợi sự xuất hiện của hai chiếc máy ảnh này nhé!

Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi bình luận đầu tiên của bạn.
Viết bình luận