0

Sony sắp tung ra cảm biến cong đầu tiên trên thế giới ?

Bản tin Rumors:

Như tất cả chúng ta đều đã biết, thì ngày 26/1 này Sony sẽ có 1 sự kiện vô cùng lớn giới thiệu một sản phẩm mới mà họ cho là "The one nerver seen" nghĩa là một thứ hoàn toàn mới mà chưa từng có trước kia.

Càng gần đến giờ G, nhiều thông tin Rumors đã được tung ra và 1 trong những yếu tố quan trọng nhất lộ ra đó chính là cụm từ "Curved Sensor" nghĩa là "Cảm biến Cong"

Trong quá khứ, Sony đã từng tung ra một bản thiết kế về cảm biến CMOS cong đầu tiên trên thế giới vào năm 2014.

Thật tế trong cuộc sống ngày càng hiện đại, anh em giờ đây chả còn ai thích màn hình phẳng, mọi người đều thích một tâm hồn đẹp, càng cong càng sướng. Và trong lĩnh vực nhiếp ảnh cũng thế, người ta cho rằng một cảm biến cong sẽ cho một chất lượng hình ảnh chi tiết hơn, nhạy sáng hơn, và có thể giúp cho các ống kính sau này nhỏ gọn hơn vẫn cover đủ diện tích của cảm biến máy ảnh. Và Sony chính là nhà sản xuất đầu tiên trên thế giới đã thiết kế ra cảm biến Fullframe cong vào năm 2014.

Chi tiết hơn về công nghệ này thì chúng ta có thể chờ thêm vài ngày nữa chắc chắn sẽ có nhiều thông tin hơn phân tích chi tiết chứ bản thân người Rumor trong status này chụp ảnh còn không biết thì nói gì đến phân tích công nghệ xịn sò đồ.

Thế đấy, sau 6 năm từ 2014 đến 2020, giờ đây cả thế giới đều đang trông chờ ngày mà Sony sẽ công bố sản phẩm đầu tiên áp dụng công nghệ "Curved Sensor" trên thế giới...

(Còn tiếp ...)

#LPCameraStore

* Thông tin Rumors là thông tin loan tải chưa được kiểm chứng chỉ mang tính chất tham khảo phục vụ cho các anh em hóng tinh viên yêu thích công nghệ.

Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi bình luận đầu tiên của bạn.
Viết bình luận